In-house Training

Print
Category: Joomla!
Published Date Written by Joomla!

หลักสูตรการอบรมภายในองค์กร (In-house Training)  ประกอบด้วย

หลักสูตรทั่วไป หลักสูตรสำหรับราชการส่วนท้องถิ่น หลักสูตรสำหรับธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท

  หลักสูตรทั่วไป

   การบริหารจัดการ
            - การสร้างจิตสำนึกที่ดีในการร่วมพัฒนาองค์กร
            - การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในที่ทำงาน (Walk Rally)
            - ทำงานอย่างไรให้สนุกและมีความสุข
            - การใช้ KPI เพื่อการประเมินผลการปฏิบัติงาน
            - เทคนิคการแก้ปัญหาและปรับปรุงระบบงาน
            - เทคนิคการพูดจูงใจให้ได้งาน
            - เทคนิคการสร้างแรงจูงใจให้ลูกน้อง
            - การจัดทำBalanced Scorecard
            - การพัฒนาองค์กรอย่างก้าวกระโดดโดยวิธีBenchmarking
            - การวางแผนกลยุทธ์ที่มุ่งสู่ความสำเร็จ 
              (Strategic Planning to Success)
            - การบริหารความเสี่ยง (Risk Management)
            - การจัดการความรู้สำหรับองค์กร 
              (Knowledge Management)
            - การประยุกต์ใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการทำงาน
            - การบริหารเวลาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ
            - การพัฒนาองค์กรเพื่อนำไปสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้ 
               (Leaning Organization)
     การบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
            - ก้าวสู่วิทยากรมืออาชีพ  (Training for Trainer)
            - การบริหารงานฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพในองค์กร
            - การจัดการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ
            - การจัดทำตัวชี้วัดระดับบุคคล  (Individual KPI)
            - กลยุทธ์การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ 
               (HRD Strategic Planning)
            - การจัดทำแผนการฝึกอบรมในองค์กร
              (Training Road Map)
            - Competency เพื่อการพัฒนาบุคลากร
       ผู้นำและการพัฒาตนเอง
            - การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับพนักงาน
            - การคิดเชิงบวกสำหรับหัวหน้างาน
            - ศิลปะการเป็นหัวหน้างาน
            - ภาวะผู้นำสำหรับหัวหน้างาน
            - ศิลปะการพูดสำหรับผู้นำ
            - ศิลปะการพูดในที่ชุมชน
            - การพัฒนาภาวะผู้นำสำหรับผู้บริหาร
      คอมพิวเตอร์และภาษา
           - ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร
           - คอมพิวเตอร์พื้นฐานสำหรับพนักงานสำนักงาน
       การบริหารสำนักงานและเลขานุการ
            - พนักงานธุรการ ผู้ช่วยที่ดีในสำนักงาน
            - เลขานุการมืออาชีพยุคใหม่ในฐานะผู้ช่วยผู้บริหาร
            - การพัฒนาสำนักงานเพื่อประสิทธิภาพทางการบริหาร
            - เทคนิคการเขียนหนังสือราชการ
            - การร่าง โต้ตอบหนังสือธุรกิจอย่างมืออาชีพ
      การสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
            - การพัฒนาพนักงานบริการในร้านอาหาร
            - การพัฒนาร้านอาหารสู่มาตรฐานกรมอนามัย
            - เทคนิคการดูแลสถานที่ให้ถูกสุขลักษณะ
            - เทคนิคการควบคุมสัตว์และแมลงนำโรค
            - สุขวิทยาส่วนบุคคลสำหรับบริกรในโรงแรม
            - การสุขาภิบาลและอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงแรม
       การตลาดและการขายบริการ
            - การบริการที่เป็นเลิศเพื่อความประทับใจของลูกค้า
            - เทคนิคการบริการสำหรับบริกรร้านอาหาร
            - การบริการที่ประทับใจในธุรกิจโรงแรม
            - การปิดการขายอย่างมืออาชีพ
            - เทคนิคการขายแบบไม่ขาย
            - สุดยอดการบริหารทีมงานขาย
            - การสร้างทีมขายให้ชนะ

 

   หลักสูตรสำหรับราชการส่วนท้องถิ่น

  - เทคนิคการกำจัดขยะมูลฝอยที่ถูกวิธีสำหรับพนักงาน

 - การสุขาภิบาลอาหารสำหรับผู้ประกอบการ

 - ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร

 - การสร้างจิตสำนึกที่ดีในการทำงานร่วมกัน

 - การพัฒนาพนักงานบริการในร้านอาหาร

 - ทำงานอย่างไรให้สนุกและมีความสุข

 - การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในที่ทำงาน  (Walk Rally)

 - ศิลปะการเป็นหัวหน้างานที่ลูกน้องต้องการ

 - ภาวะผู้นำสำหรับหัวหน้างาน

 - การคิดเชิงบวกสำหรับหัวหน้างาน

 - เทคนิคการสร้างแรงจูงใจให้ลูกน้อง

 - การใช้ KPI เพื่อการประเมินผลการปฏิบัติงาน

 - เทคนิคการแก้ปัญหาและปรับปรุงงานเพื่อความสำเร็จ

 - ก้าวสู่วิทยากรมืออาชีพ  (Training  for Trainer)

 - การจัดการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ

 - การจัดทำตัวชี้วัดระดับบุคคล  (Individual Scorecard)

 - การพัฒนาองค์กรอย่างก้าวกระโดดโดยวิธี (Benchmarking)

 - การวางแผนกลยุทธ์ที่มุ่งสู่ความสำเร็จ (Strategic Planning to Success)

 - การบริหารความเสี่ยง (Risk Management)

 - การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เชิงกลยุทธ์ (HRD Strategic Planning)

 - การจัดการความรู้สำหรับองค์กร (Knowledge Management)

 - ศิลปะการพูดสำหรับผู้นำ

 - การพัฒนาภาวะผู้นำสำหรับผู้บริหาร

 - การประยุกต์ใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น

 - เทคนิคการเขียนหนังสือราชการ

 

  หลักสูตรสำหรับโรงแรมและรีสอร์ท

 

      การบริหารจัดการ
           - การบริการที่เป็นเลิศเพื่อความประทับใจของลูกค้า
           - การสร้างจิตสำนึกที่ดีในการร่วมพัฒนาองค์กร
           - การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในที่ทำงาน 
           - ทำงานอย่างไรให้สนุกและมีความสุข 
           - การใช้ KPI เพื่อการประเมินผลการปฏิบัติงาน 
           - เทคนิคการแก้ปัญหาและปรับปรุงระบบงาน
           - เทคนิคการพูดจูงใจให้ได้งาน 
           - เทคนิคการสร้างแรงจูงใจให้ลูกน้อง
           - การจัดทำBalanced Scorecard 
           - การพัฒนาองค์กรอย่างก้าวกระโดดโดยวิธีBenchmarking
           - การวางแผนกลยุทธ์ที่มุ่งสู่ความสำเร็จ
           - การบริหารความเสี่ยง
           - การจัดการความรู้สำหรับองค์กร
           - การประยุกต์ใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการทำงาน
           - การบริหารเวลาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

           - การพัฒนาองค์กรเพื่อนำไปสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้ 
     การบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
            - ก้าวสู่วิทยากรมืออาชีพ  
            - การบริหารงานฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพในองค์กร
            - การจัดการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ
            - การจัดทำตัวชี้วัดระดับบุคคล 
            - กลยุทธ์การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ 
            - การจัดทำแผนการฝึกอบรมในองค์กร 
            - Competency เพื่อการบริหารบุคลากร
       ผู้นำและการพัฒาตนเอง
            - การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับพนักงาน
            - การคิดเชิงบวกสำหรับหัวหน้างาน
            - ศิลปะการเป็นหัวหน้างาน 
            - ภาวะผู้นำสำหรับหัวหน้างาน 
            - ศิลปะการพูดสำหรับผู้นำ
            - ศิลปะการพูดในที่ชุมชน 
            - การพัฒนาภาวะผู้นำสำหรับผู้บริหาร
      คอมพิวเตอร์และภาษา
           - ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร 
           - คอมพิวเตอร์พื้นฐานสำหรับพนักงานสำนักงาน
       การบริหารสำนักงานและเลขานุการ
            - พนักงานธุรการ ผู้ช่วยที่ดีในสำนักงาน
            - เลขานุการมืออาชีพยุคใหม่ในฐานะผู้ช่วยผู้บริหาร
            - การพัฒนาสำนักงานเพื่อประสิทธิภาพทางการบริหาร
      การสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
            - การพัฒนาพนักงานบริการในร้านอาหาร
            - การพัฒนาร้านอาหารสู่มาตรฐานกรมอนามัย
            - เทคนิคการดูแลสถานที่ให้ถูกสุขลักษณะ
            - เทคนิคการควบคุมสัตว์และแมลงนำโรค
       การตลาดและการขายบริการ
         
- การปิดการขายอย่างมืออาชีพ
            - เทคนิคการขายแบบไม่ขาย
            - สุดยอดการบริหารทีมงานขาย 
            - การสร้างทีมขายให้ชนะ
สัมมนาพิเศษ "eCommerce 2.0 และกลยุทธ์ Omni Channel ของธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย"
Promotion

วิทยากร/ที่ปรึกษา

หลักสูตรที่ขึ้นทะเบียนเป็นหน่วยฝึกอบรม

Sunday the 18th - Joomla Templates. copyright @ 2015 hrdi.co.th All right reserved.